Bí quyết sống khỏe không lo hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim

Bản thân là trụ cột chính của gia đình nên khi phát hiện căn bệnh “quái ác” hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim và đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả, chú Đông thực sự lâm vào bế tắc. Vậy mà thật bất ngờ, một phép màu đã tới và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chú, giúp chú sống khỏe, vui vẻ trở lại.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chú ngay sau đây!

Năm 2020 với chú Đông và gia đình là một “cơn ác mộng”

Đầu năm 2020, gia đình nhỏ đầy ắp tiếng cười của chú Nguyễn Quang Đông (Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa, Phú Yên) nhận được tin như “sét đánh” rằng chú không may mắc phải bệnh hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim. Những cơn tức ngực, khó thở, nhói tim bắt đầu xuất hiện rồi cơn đau nhói lan ra sau lưng khiến bản thân chú Đông ăn không ngon, ngủ không yên.

Mặc dù kiên trì sử dụng thuốc bác sĩ kê đơn nhưng cũng không đỡ được bao nhiêu khiến tinh thần của chú và vợ con đều suy sụp. Chú đau đáu nỗi lo: “Tôi suy nghĩ tôi là trụ cột chính trong gia đình mà nếu tôi mà có vấn đề gì thì gia đình tôi rất là khó khăn trăm bề, con tôi thì con gái nó rất là yểu điệu, còn vợ tôi thì không có buôn bán gì được, chỉ có vài công việc nhà , lặt vặt trong nhà thôi. Tôi là lao động chính mà.”

Căn bệnh “quái ác” đã khiến chú Đông từ một người vui vẻ, tích cực, tràn đầy năng lượng thành người lúc nào cũng âu lo, mệt mỏi, suy sụp, buồn bã. Tuy mệt mỏi, thất vọng là vậy nhưng chú cũng như vợ và con gái vẫn luôn tìm cách chạy chữa bệnh tình. Dù là phương pháp nào, tốn kém thế nào cũng chỉ mong chú cải thiện được sức khỏe, không nề hà gì.

Chú Đông – người bệnh hẹp nghẽn mạch vành và hở van tim

Chú Đông – người bệnh hẹp nghẽn mạch vành và hở van tim

Vương Tâm Thống – bài thuốc vô tình bắt gặp mà hiệu quả không ngờ

Bản thân bị bệnh, sức khỏe ngày càng đi xuống, công việc thì chất chồng, lại thương vợ, thương con nên chú quyết tâm tìm ra phương pháp chữa trị cho bằng được. Chú đã tìm hiểu rất nhiều bài thuốc, từ thuốc tây y cho đến thuốc Y học cổ truyền, rồi một lần tình cờ chú đọc được thông tin sản phẩm Vương Tâm Thống qua chia sẻ của một người bệnh như chú.

Chú tìm hiểu rất kĩ về sản phẩm – nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đọc và nghe rất nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ chia sẻ của những người đã dùng trước đó nên chú rất yên tâm, tin tưởng và quyết định theo dùng kiên trì.

Chú chia sẻ: “Tôi theo 1 tháng tôi thấy nó khác, nên tôi theo tôi uống đến nay là 4 năm mấy rồi. Thấy nó im rồi ăn uống được, ngủ được, rồi là lao động được. Ban đầu nặng là sáng 3 viên, chiều 3 viên, mình thấy nhẹ nhẹ rồi thì sáng 2 viên, chiều 2 viên, còn mình thấy nó nhẹ nữa thì giờ tôi uống sáng 1 viên, chiều 1 viên thì thấy sức khỏe bình thường.”

Sức khỏe trở lại, nụ cười trên môi cũng xuất hiện nhiều hơn nhờ có Vương Tâm Thống

Sức khỏe trở lại, nụ cười trên môi cũng xuất hiện nhiều hơn nhờ có Vương Tâm Thống

Từ khi sử dụng Vương Tâm Thống, sức khỏe cũng như tinh thần của chú đều được cải thiện nhiều hơn. Bất ngờ hơn là chú vào Bệnh viện 115 trong Sài Gòn đo điện tim, siêu âm tim đầy đủ và được bác sĩ chẩn đoán chức năng tim mạch đã ổn định. Chú vui vẻ chia sẻ: “Chính bản thân tôi thấy Vương Tâm Thống hiệu quả, nếu không chắc cũng chầu ông bà rồi

 

Chú Đông chia sẻ về hành trình chữa hẹp nghẽn mạch vành và hở van tim

Sức khỏe đã trở lại, chú Đông cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa, tiếp tục là một người chồng tần tảo, người cha mẫu mực, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả gia đình.

Tại sao Vương Tâm Thống lại chiếm trọn lòng tin của những người bệnh tim như chú Đông?

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, Vương Tâm Thống đã được chú Đông cũng như hàng triệu người bị bệnh tim trên cả nước đặt trọn niềm tin nhờ những lí do sau:

97.05% người bệnh tim mạch đánh giá rất hài lòng về sản phẩm Vương Tâm Thống

Theo kết quả chương trình “Khảo sát đánh giá người dùng về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch”, có tới 97.05% người bệnh tim mạch đánh giá rất hài lòng về tình trạng sức khỏe sau khi sử dụng sản phẩm Vương Tâm Thống kết hợp cùng thuốc vì các cơn đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi đều thuyên giảm rõ rệt chỉ sau khoảng 4 – 6 tuần.

Vương Tâm Thống an toàn, lành tính, người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài không lo tác dụng phụ

Sản phẩm là sự kết hợp của 9 thảo dược và hoạt chất sinh học tự nhiên: Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Mạch môn, Sơn tra, Đan sâm, Natto, L – carnitine fumarate, Alpha lipoic acid giúp hỗ trợ điều trị bệnh hẹp nghẽn mạch vành, thiếu máu cơ tim, hở van tim, đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim,… mà không gây tương tác với các thuốc điều trị khác, đồng thời đảm bảo an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Bên cạnh đó, Vương Tâm Thống được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao

Các chuyên gia đều khẳng định, Vương Tâm Thống là sự kết hợp hoàn hảo của 9 thành phần giúp bảo vệ tim mạch tốt nhất; hỗ trợ ngăn chặn các bệnh hở van tim, bệnh mạch vành, suy tim… hiệu quả; giúp người bệnh sống khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Cùng lắng nghe ý kiến trực tiếp từ chuyên gia về Vương Tâm Thống trong video dưới đây:

Chuyên gia đánh giá cao viên uống Vương Tâm Thống bổ tim mạch

Nhờ các chia sẻ của những người dùng trước mà chú Đông biết đến Vương Tâm Thống nên chú cũng muốn chia sẻ bí quyết này đến nhiều người bị bệnh hẹp nghẽn mạch vành hay hở van tim như chú để có thể sống vui, sống khỏe mỗi ngày!

Nếu bạn hoặc người thân cũng đang mắc bệnh hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim như chú Đông, hãy tham khảo giải pháp của chú để sớm phục hồi lại cuộc sống khỏe mạnh. Hãy gọi điện đến Hotline : 0988.024.366 hoặc Zalo: 0972053003 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

Xem thêm:

97.76% người bệnh mạch vành hài lòng sau 1 tháng dùng Vương Tâm Thống

94.12% người bệnh hẹp hở van tim hài lòng với Vương Tâm Thống

Ngày đăng: 19/09/2024 | Cập nhật cuối: 20/09/2024

Bài viết liên quan

Bí quyết sống khỏe

Bí quyết sống khỏe không lo hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim

Bản thân là trụ cột chính của gia đình nên khi phát hiện căn bệnh “quái ác” hẹp nghẽn mạch vành, hở van tim và…

Bí quyết trị khô mắt hiệu quả & tránh tái phát cho mọi độ tuổi

Bí quyết sống khỏe

Bí quyết trị khô mắt hiệu quả & tránh tái phát cho mọi độ tuổi

Khô mắt không chỉ gây cảm giác khó chịu, làm giảm chất lượng công việc mà nếu để lâu có thể gây viêm giác mạc,…

Bí quyết sống khỏe

Món ăn trị huyết áp thấp – Gợi ý 7 món ngon dễ làm tại nhà!

Người bệnh huyết áp thấp nên ăn gì? 7 món ăn trị huyết áp thấp bổ dưỡng dưới đây chính là những gợi ý tốt…

Viết bình luận

loading
Bí quyết sống khỏe

Đăng ký theo dõi

Để không bỏ lỡ các bài viết mỗi ngày