Xinchaobacsy.com

Chữa bệnh ra mồ hôi tay chân nặng không khó nếu chọn đúng cách

Mồ hôi tay chân là vấn đề mà không ai muốn gặp phải, có rất nhiều người từng bỏ cuộc, chấp nhận cảnh sống chung với bệnh khi đã áp dụng vô vàn cách chữa khác nhau. Nhưng thực tế, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tốt lượng mồ hôi tiết ra nếu chọn đúng phương pháp phù hợp với cơ địa. Chỉ với 3 phút tìm hiểu về 5 cách chữa bệnh ra mồ hôi tay chân nặng trong bài viết dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp trị tối ưu nhất.

Ra mồ hôi tay chân, khi nào được xem là nặng?

Thực tế, không khó để bạn có thể tự cảm nhận thấy tình trạng đổ mồ hôi tay chân của mình đang trở nên nghiêm trọng thông qua một số biểu hiện như:

Đâu là cách chữa bệnh ra mồ hôi tay chân nặng hiệu quả nhất?

Hiện nay, trong Tây y và Đông y đều có những phương pháp điều trị chứng mồ hôi nhiều riêng, dưới đây là ưu nhược điểm của 5 cách thông dụng nhất:

Dùng thuốc tây

Có 2 nhóm thuốc thường dùng trong điều trị, bao gồm:

Thuốc tây làm giảm mồ hôi tay chân nhanh nhưng không bền

Tiêm botox

Botox hay botulinum A là một loại độc tố có khả năng ức chế quá trình giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh làm kích thích tuyến mồ hôi tăng hoạt động, nhờ đó giảm được lượng mồ hôi tiết ra.

Điện di ion

Phương pháp này sử dụng tác động của dòng điện một chiều cường độ thấp cỡ 10 mA chạy trong dung dịch chất điện di để ức chế tạm thời hoạt động của các tuyến mồ hôi.

Cắt hạch thần kinh giao cảm

Đây được xem như phương án cuối cùng để chữa bệnh ra mồ hôi tay chân nặng. Các hạch thần kinh giao cảm ở ngực là nơi trung gian chịu trách nhiệm tiếp nhận tín hiệu do hệ thần kinh giao cảm gửi đến tuyến mồ hôi, từ đó ngăn chặn hoạt động bài tiết mồ hôi quá mức khi hệ thần kinh này bị kích thích.

Cần thận trọng khi chữa mồ hôi tay chân bằng cắt hạch giao cảm

Mồ hôi tay chân đang làm phiền cuộc sống của bạn? Dù đã chữa rất nhiều cách nhưng mồ hôi vẫn tiết ra liên tục? Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay tới số 0988.024.366 để được tư vấn về giải pháp khắc phục sớm tình trạng này.  

Thảo dược giúp giảm tiết mồ hôi đã được nghiên cứu trên thế giới

Khoa học đã chứng minh được một số loại thảo dược tự nhiên có tác dụng giảm tiết mồ hôi rất tốt, hiệu quả thậm chí còn vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp tây y mà lại an toàn, lành tính cho người bệnh. Trong đó, tiêu biểu phải nhắc đến:

Hiện nay, người bệnh nên lựa chọn một số sản phẩm được bào chế từ Sơn thù du, Thiên môn đông, Hoàng kỳ, chẳng hạn như viên uống Hòa Hãn Linh để sử dụng hằng ngày sẽ rất hiệu quả giúp khắc phục tốt tình trạng mồ hôi tay chân đang gặp phải. Và thực tế cũng nhờ áp dụng cách này, rất nhiều người bị ra mồ hôi tay chân nặng, thậm chí là mồ hôi toàn thân đã giảm 70 – 80% lượng mồ hôi chỉ sau 1 liệu trình. Hãy lắng nghe chia sẻ của anh Bùi Đức Tùng (Hoàng Mai, Hà Nội) qua video dưới đây:

Anh Tùng chia sẻ kinh nghiệm trị mồ hôi tay chân bằng thảo dược

Có thể bạn quan tâm:

Hòa Hãn Linh – Giải pháp tối ưu giúp giảm tiết mồ hôi hiệu quả

Ra nhiều mồ hôi tay chân là bệnh gì?

Chữa bệnh ra mồ hôi tay chân nặng không quá khó, cả Tây y hay Đông y đều có những phương pháp mang lại hiệu quả khác nhau, điều quan trọng là bạn cần sáng suốt chọn đúng cách phù hợp và kiên trì áp dụng thì mới đạt kết quả tối ưu nhất.

Tác giả: DS Hồ Hà