Xinchaobacsy.com

Viêm niệu đạo, tiểu ra mủ uống Stonebye được không?

Chào bạn Quỳnh Chi,

Tình trạng viêm niệu đạo kèm theo tiểu ra mủ, nước tiểu có mùi hôi là tương đối nghiêm trọng nên cần điều trị đúng phác đồ để tránh những biến chứng nguy hiểm đến chức năng thận, tiết niệu như viêm ngược dòng lên thận, nhiễm khuẩn huyết,… Do đó bạn vẫn duy trì dùng thuốc theo kê đơn và đi tái khám định kỳ để có điều chỉnh phù hợp.

Viêm niệu đạo, tiểu buốt, tiểu ra mủ có nên dùng Stonebye không?

Với bệnh viêm đường tiết niệu nói chung, bao gồm viêm niệu đạo, ngoài các thuốc kháng sinh tây y, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng những sản phẩm thảo dược để giúp tăng hiệu quả điều trị, điển hình là viên uống Stonebye. Đây là sản phẩm chứa 7 thảo dược gồm Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô, Xa tiền tử, Bán biên liên, Hoàng bá, Nhọ nồi có tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên, giúp cải thiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ,… mà bạn đang gặp phải. Ngoài ra, Stonebye có tác dụng lợi tiểu giúp tăng đào thải, “rửa trôi” vi khuẩn ra khỏi đường tiểu. Việc kết hợp Stonebye trong phác đồ chữa viêm cũng được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bạn có thể lắng nghe nhận định của chuyên gia qua video dưới đây:

Công dụng của viên uống Stonebye dưới góc nhìn của chuyên gia

Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn tham khảo tại bài viết:

Khám phá lợi ích của viên uống Stonebye với bệnh viêm tiết niệu

Viêm niệu đạo uống Stonebye chung với thuốc tây được không?

Để giúp cải thiện tốt tình trạng viêm tiết niệu, bạn cần duy trì dùng thuốc kháng sinh theo kê đơn và bổ sung thêm viên uống Stonebye. Với nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên, sản phẩm có độ an toàn, lành tính cao, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào và không có tương tác với thuốc tây hay các thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo mỗi sản phẩm được hấp thu một cách tối ưu nhất, bạn nên uống Stonebye cách các thuốc này khoảng 1 – 2 giờ. Liều dùng của sản phẩm là 4 – 6 viên/ngày chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Thực tế rằng, nhờ kiên trì uống Stonebye, hàng ngàn người đã cải thiện tốt bệnh viêm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ,… chỉ sau vài tháng và tránh tái phát. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Bạn có thể lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm tiết niệu của họ qua video:

Hết hẳn tiểu buốt, tiểu rắt nhờ dùng Stonebye (chia sẻ của chị Nga, Thái Bình)

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc zalo số 0981.670.198, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!