Xinchaobacsy.com

Hướng dẫn 3 cách trị sỏi thận bằng quả dứa đơn giản mà hiệu quả cao

Trị sỏi thận bằng quả dứa (khóm, thơm) là phương pháp tự nhiên đã được ông cha ta phát hiện ra từ xa xưa. Tuy nhiên, cách chế biến như thế nào là đúng thì không phải ai cũng biết. Do vậy, trong nội dung sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn thật chi tiết để bạn có thể tự tin áp dụng cách trị này, từ đó nhanh chóng nói lời tạm biệt với sỏi thận.

Quả dứa – vị thuốc trị sỏi thận từ thiên nhiên

Quả dứa còn có nhiều tên gọi khác là trái khóm, trái thơm là một loại trái cây có vị chua ngọt, tính thanh mát, được dùng để giải khát khá phổ biến ở nước ta. Quả dứa rất giàu vitamin C, B1 và đặc biệt là acid Citric – một hoạt chất có khả năng ngăn chặn quá trình kết tinh của các khoáng chất trong nước tiểu, nhờ vậy giúp phòng ngừa và ngăn chặn sỏi thận hiệu quả.

Trị sỏi thận bằng quả dứa là biện pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả

3 phương pháp trị sỏi thận bằng quả dứa/ trái khóm/ trái thơm hiệu quả nhất

Trị sỏi thận bằng quả dứa ninh/ hấp cách thủy

Cách tiến hành

Thời gian thực hiện: trong 7 ngày liên tục.

Trị sỏi thận bằng quả dứa nướng

Cách tiến hành

Thời gian thực hiện: trong 7 ngày liên tục.

Trị sỏi thận bằng quả dứa nướng kết hợp cùng trứng gà ta

Cách tiến hành

Thời gian thực hiện: trong 3 ngày liên tục.

Trị sỏi thận bằng quả dứa kết hợp cùng trứng gà ta là phương pháp dễ thực hiện tại nhà

Để làm tan sỏi thận, giúp loại bỏ tình trạng đau đớn, tiểu buốt, tiểu rắt nhanh chóng, ngoài cách trị bằng quả dứa, hiện nay đã có giải pháp hữu hiệu hơn từ sự kết hợp 7 vị thảo dược tự nhiên. Bạn hãy gọi điện hoặc liên lạc qua Zalo đến số: 0988.024.366 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết. 

Trị sỏi thận bằng quả dứa cần lưu ý gì?

Theo lý thuyết, trị sỏi thận bằng quả dứa là rất tốt, tuy nhiên rất nhiều người đã áp dụng mà hiệu quả không được như ý muốn. Nguyên nhân có thể vì chất lượng dứa không chuẩn, thực hiện không đúng các bước hoặc sỏi đã quá to. Bởi vậy, để có thể loại bỏ sỏi thận hiệu quả bằng quả dứa, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Trị sỏi thận bằng thảo dược tự nhiên – giải pháp được chuyên gia tiết niệu khuyên dùng

Ngoài quả dứa thì trong y học cổ truyền còn đánh giá rất cao các vị thảo dược như: Râu mèo, Râu ngô, Kim tiền thảo, Nhọ nồi, Bán biên liên, Xa tiền tử, Hoàng bá trong điều trị sỏi thận nói riêng và sỏi đường tiết niệu nói chung. Không chỉ vậy, thông qua nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại tại Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, 7 vị thảo dược này cũng đã được khẳng định là có những lợi ích vô cùng tuyệt vời với tất cả các loại sỏi thận nhờ khả năng:

Như vậy, bên cạnh cách trị sỏi thận bằng quả dứa, bạn cũng nên tham khảo các bài thuốc từ các thảo dược trên để loại bỏ căn bệnh này. Đồng tình với quan điểm này, PGS.TS.BS Trần Đình Ngạn đã có những chia sẻ rất chi tiết, mời bạn cùng lắng nghe trong video sau:

Cách trị sỏi thận hữu hiệu từ sản phẩm thảo dược

Như vậy, trị sỏi thận bằng quả dứa không khó, tuy nhiên để đạt hiệu quả toàn diện, bạn cần thực hiện đúng hướng dẫn, đồng thời áp dụng thêm một số bài thuốc thảo dược cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Có thể bạn quan tâm

Sỏi thận nên ăn gì? Kiêng ăn gì để nhanh khỏi bệnh?

Tác giả: DS. Trần Huyền